Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

TUY NHIÊN KHI SẮM CHO MÌNH MỘT ĐÔI GIÀY DA LỘN THÌ CÁC BẠN NÊN CHÚ Ý ĐẾN CHẾ ĐỘ BẢO QUẢN EM Ý NHÉ! VÌ GIÀY DA LỘN CÓ MỘT LỚP LÔNG TƠ Ở BÊN TRÊN BỀ MẶT KHIẾN CHO NÓ RẤT DỄ BẮT BỤI

TUY NHIÊN KHI SẮM CHO MÌNH MỘT ĐÔI GIÀY DA LỘN THÌ CÁC BẠN NÊN CHÚ Ý ĐẾN CHẾ ĐỘ BẢO QUẢN EM Ý NHÉ! VÌ GIÀY DA LỘN CÓ MỘT LỚP LÔNG TƠ Ở BÊN TRÊN BỀ MẶT KHIẾN CHO NÓ RẤT DỄ BẮT BỤI

I. Một vài lưu ý dưới đây giúp bạn chăm sóc đôi giày da lộn tốt hơn

Để sự lịch lãm trong phong cách của bạn thêm phần ấn tượng, đừng quên chọn cho mình đôi giày lười thời trang giá 550.000 đồng này. Đôi giày nhung đế bệt giá 450.000 đồng là một sản phẩm mềm mại giúp nâng niu đôi chân bạn trong những ngày mùa giay da nam dep hè. Sản phẩm có các size từ 39 đến 43 cho bạn lựa chọn.. giày da nam hà nội
1. Giầy đế kếp Miu Miu Giá 880 USD tương đương 17.600.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 2. Giầy Brian Atwood Maniac” Giá 655 USD tương đương 13.100.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 3. Giầy Christian Louboutin Fifi” chất liệu satin/ ren Giá 3.095 USD tương đương 62 triệu đồng. Bạn có thể đặt mua tại đây. 4. Giầy Aldo Botkins” da lộn Giá 90 USD tương đương 1.800.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 5. Giầy satin và ngọc trại Chanel Giá 980 USD tương đương 19.600.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 6. Giầy satin Diane Von Furstenberg Giá 285 USD tương đương 5.700.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 7. Giầy da Jerome C. Rousseau Aizza” Giá 550 USD tương đương 11 triệu đồng. Bạn có thể đặt mua tại đây. 8. Giầy da Pour La Victoire Meila” Giá 290 USD tương đương 5.800.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 9. Giầy da lộn nhân tạo Killah Kyle” Giá 139 USD tương đương 2.800.000 VNĐ. Bạn có thể đặt mua tại đây. 10. Giày Dolce & Gabbana Giá 795 USD tương đương 16 triệu đồng. Bạn có thể đặt mua tại đây. Thái Bình Giày được bán rong trên đường phố Sài Gòn với giá rất rẻ. Ảnh AFP Các công ty nhập khẩu và bán lẻ của châu Âu nhiều lần kêu gọi chấm dứt việc áp thuế này vì cho rằng nó khiến người tiêu dùng phải tốn thêm nhiều triệu euro. EU chỉ đưa ra một thông báo ngắn rằng quyết định gia hạn việc áp thuế chống bán phá giá đã được các nước thành viên thông qua hôm qua thứ Ba 22-12 với đa số phiếu mà không nói rõ 27 quốc gia đã bỏ phiếu như thế nào. Việc áp thuế này được EU áp dụng từ tháng 10-2006 với lập luận rằng các nhà sản xuất giày châu Âu bị thiệt hại vì các đối thủ cạnh tranh giay da nam simier từ Trung Quốc và Việt Nam bán hàng dưới giá thành vào châu Âu. Tuy nhiên các chủ cửa hàng và một số thương hiệu giày của châu Âu than phiền rằng họ cũng là nạn nhân của biện pháp này vì họ phải trả thêm nhiều tiền khi nhập khẩu giày từ châu Á. Alisdair Gray thuộc Liên minh Bán lẻ Anh Quốc, nói rằng cuộc bỏ phiếu hôm thứ Ba có nghĩa là người tiêu dùng phải tiếp tục trả giá cao ít nhất hai năm nữa”. Và theo ông này, quyết định của EU cũng phát ra một tín hiệu cho các công ty giày kém cỏi ở châu Âu rằng, chính quyền EU sẵn sàng vào cuộc và bảo vệ họ trước sự cạnh tranh của nước ngoài”. Hiệp hội Giày châu Âu – đại diện các thương hiệu nổi tiếng như Timberland, Ecco, Hush Puppies và Addidas – nói rằng, việc giữ nguyên thuế chống bán phá giá đến năm 2011 sẽ làm người tiêu dùng và doanh nghiệp châu Âu tiêu tốn thêm hàng trăm triệu euro”. Theo New York Times. Sau khi cô đặc, làm nguội và cắt thái thành collagen công nghiệp, nguyên liệu chủ yếu làm thạch hoa quả, trân châu và vỏ thuốc con nhộng. Thức ăn chiều của anh Hồ Văn Can, công nhân bào thớt khu công nghiệp Đông Xuyên.. Giày đính đá, kết cườm hoặc ngọc trai phù hợp với những chiếc váy cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Sau khi cô đặc, làm nguội và cắt thái thành collagen công nghiệp, nguyên liệu chủ yếu làm thạch hoa quả, trân châu và vỏ giay da nam simier thuốc con nhộng. Một gợi ý khác dành cho bạn là chiếc ví da bò màu nâu sang trọng giá 850.000 đồng. Ankle boot những đôi boot cổ thấp đặc biệt phù hợp với mùa đông vì vừa có thể giữ ấm tốt mà lại không làm mất đi vẻ nữ tính, điệu đà của cô dâu.

II. Một công đoạn sản xuất giày da tại Phú Yên

Tại Đức có khoảng 100 nhà sản xuất giày dép, và đôi giày của bạn lại là một tác phẩm tháo ra cởi vào cực kỳ cầu kỳ với đủ thứ dây rợ lằng nhằng. Người ta có thể đánh giá rất nhanh một người đàn ông qua đôi giày mà người đó đang đi, 2 tỷ USD vào năm 2010 cũng khó thành hiện thực. Hiệp hội Thủy sản Việt Nam cho biết rất hoan nghênh quyết định này của DOC, quyết định được đưa ra bất chấp cuộc bỏ phiếu hôm 19-11 của Ủy ban chống phá giá EU - gồm các chuyên viên thương mại cấp cao của 27 nước thành viên - phản đối việc gia hạn thuế chống phá giá. Điều tạo nên nét văn hóa riêng có của thương hiệu còn ở dịch vụ thửa giày theo chân tôn vinh giá trị Made in Italy của kinh đô thời trang, để bảo đảm với mỗi sản phẩm mang thương hiệu Pakeson người dùng đều có được những cảm hứng thú vị như với một tác phẩm nghệ thuật riêng của mình..Theo số liệu thống kê, kim ngạch xuất khẩu giày dép của nước ta trong tháng 6 đạt trên 451,6 triệu USD, tăng 10,5% so tháng 6/07, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này 6 tháng đầu năm lên 2,27 tỷ USD, tăng 16,3% so cùng kỳ năm ngoái. Xuất khẩu mặt hàng giày dép của Việt Nam sang các thị trường truyền thống vẫn duy trì được đà tăng trưởng khá.Trong 6 tháng đầu năm nay, EU tiếp tục là thị trường xuất khẩu giày dép chiếm tỷ trọng cao nhất, chiếm 55,5% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước, đạt 1,26 triệu USD, tăng 17,75% so với cùng kỳ năm 2007. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Anh đạt 281,38 triệu USD, tăng 10,6%; kim ngạch xuất khẩu sang Đức đạt 200,68 triệu USD, tăng 14,95% so với cùng kỳ năm 2007. Bên cạnh đó, một số thị trường khác cũng đạt tốc độ tăng trưởng xuất khẩu cao như Hà Lan tăng 37,22%; Tây Ban Nha tăng 59,61%…Đặc biệt, kim ngạch xuất khẩu sang Bồ Đào nha tăng rất mạnh, tăng từ 139 ngàn USD của 6 tháng năm 2007 lên 2,2 triệu USD.Do nền kinh tế Mỹ suy giảm mạnh, kim ngạch xuất khẩu giày dép của nước ta sang thị trường Mỹ 6 tháng đầu năm 2008 đạt tốc độ tăng trưởng chậm lại, chỉ tăng 9,2% so với cùng kỳ năm 2007, đạt trên 495 triệu USD.So với 6 tháng đầu năm 2007, xuất khẩu giày dép sang Trung Quốc, Nga, Braxin, Achentian, Newzealand, Indonexia đạt tốc độ tăng trưởng khá cao.Dự báo, tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu giầy dép sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao trong 6 tháng cuối năm 2008 nhờ xuất khẩu sang EU sẽ còn thuận lợi. Bước sang năm 2009, xuất khẩu giầy dép sẽ gặp khó khăn chủ yếu là do mặt hàng này xuất khẩu sang EU sẽ không còn được hưởng ưu đãi thuế quan phổ cập GSP. Nếu không có chính sách hỗ trợ, nguy cơ tan rã của ngành da giày nội địa sẽ rất cao. Điểm nổi bật của bộ sưu tập năm nay là sự sang trọng, lịch lãm trong từng kiểu dáng. Các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu da tự nhiên, nhấn nhá từng chi tiết nhỏ làm nổi bật sự tinh tế và phong cách vượt trội. Các Giay da sản phẩm Karl Premier đang được phân phối độc quyền bởi K.Store. Từ ngày 28/9 đến 7/10, khách hàng mua các sản phẩm trong bộ sưu tập giày này sẽ được tặng kèm một hộp xi Đức cao cấp. Một số sản phẩm trong bộ sưu tập: Thông tin liên hệ tại các showroom K.Store: Hà Nội: - 367 Kim Mã, Ba Đình - Tel: 04 6 6815 336.- Tầng 2, PicoMall, 229 Tây Sơn - Tel: 04 6 6810 186.- 36 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng - Tel: 04 3 934 8179 TP HCM: - 206 Lê Lai, P. Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3 925 0002.- 245E Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận - Tel: 08 3 991 7443. Website: www.kstore.vn Ngọc Điệp. Những loại lót giày dành cho mùa hè nóng bức, giúp chân không ra mồ hôi , đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Collagen công nghiệp được nấu chảy, pha phẩm màu và hóa chất tẩy. Rãnh nước thải đổi màu từ đen sang xanh sau khi đổ vỏ thuốc. Trong những ngày hè nắng nóng thì chiếc áo sơ mi tay lửng giá 270.000 đồng lại là một gợi ý thú vị khác dành cho các chàng trai công sở. Bạn sẽ không cảm thấy bị gò bó quá vào những khuôn mẫu giay da cứng nhắc, nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm của mình. Sản phẩm có các size M và L để bạn chọn lựa. Các DN Thái Lan giới thiệu mẫu mã sản phẩm, và những nội dung muốn hợp tác với DN da giày Việt Nam. Ảnh: VGP/Thanh Thủy .. Kết hợp với quần kaki sáng màu, bạn có thể lựa chọn đôi giày đế bệt với thiết kế đường may nổi trẻ trung. Sản phẩm có các màu be, đỏ, ghi, đen với các size từ 38 đến 42 cho bạn lựa chọn. Dự án này được thực hiện trong 3 năm với tổng kinh phí tài trợ khoảng 3 triệu EURO. Theo đó, các cơ sở này sẽ thành lập 1 Tổ hợp doanh nghiệp nhỏ và vừa với các cam kết thực hiện 12 điểm quan trọng trong hợp tác sản xuất da giầy. Mục tiêu lâu dài của dự án là giảm dần tình trạng làm hàng gia công, chuyển sang sản xuất và tự tìm đầu ra cho sản phẩm. Ông Vũ Văn Chầm, chủ tịch Hội da giày Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, dự án này sẽ mang lại nhiều cơ hội và triển vọng cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận công nghệ sản xuất mới:. Và bạn đừng quên sự đóng góp không nhỏ của những phụ trang đi kèm. Thoitrang.com xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập giày dành cho nam với kiểu dáng hiện đại và rất sang trọng. Bạn sẽ thật lịch lãm và rất nam tính với kiểu giày có giay da những chiếc khoen làm điểm nhấn lạ mắt. Màu sắc giày luôn trung thành với sắc đen và da bò thật mạnh mẽ.Bạn có yêu thích thời trang và muốn sở hữu những đôi giày thật hiện đại. Hãy làm phong phú bộ sưu tập thời trang của mình bằng những đôi giày này nhé. Nếu bạn là phụ nữ, hãy thể hiện sự quan tâm đối với người đàn ông mà bạn yêu quý nhất bằng cách của mình. Thoitrang.com. Triển lãm năm nay tập hợp khoảng 120 nhà sản xuất, cung ứng đến từ 13 quốc gia và khu vực. Nội dung triển lãm phong phú, từ máy móc sản xuất giày, da, sản phẩm da – da thuộc đến các phụ liệu giày, hóa chất, phụ kiện, da thời trang, da nội thất. Ban tổ chức cũng dành ra một khu vực trưng bày các mẫu giày đoạt giải của các nhà thiết kế trẻ đến từ 11 Quốc gia. Triển lãm không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ thiết bị , nguyên liệu mới mà còn là cơ hội cho các nhà sản xuất tiếp cận sâu rộng hơn thị trường tiêu thụ trong nước; tìm kiếm đối tác, xúc tiến xuất khẩu sang các thị trường Quốc tế. Bên lề triễn lãm còn có các hoạt động khác như: hội nghị Quốc tế, hội thảo tiếp cận thị trường. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 10/9/2010.

III. Tuy nhiên khi sắm cho mình một đôi giày da lộn thì các bạn nên chú ý đến chế độ bảo quản em ý nhé! Vì giày da lộn có một lớp lông tơ ở bên trên bề mặt khiến cho nó rất dễ bắt bụi

Sự việc có thể tóm tắt như sau: Ngày 25/5, Công ty giày Rayfish đưa ra một thông cáo báo chí nói rằng công ty này tung ra loạt sản phẩm hoàn toàn mới làm từ da cá đuối biến đổi gen. Công ty lâu nay vẫn tập trung vào các sản phẩm làm từ da sống quyết định đổi mới, chuyển sang sản xuất giày theo yêu cầu khác hàng. Theo trang web của công ty, Rayfish sở hũu một ngân hàng gen cho phép mỗi khách hàng được lựa chọn loại da, màu sắc của hàng chục loài động vật khác nhau. Sau khi khách hàng lựa chọn, Công ty sẽ sản xuất loại giày làm từ da cá đuối biến đổi gen. Toàn bộ quy trình này phải mất 8 tháng. Giày của Rayfish tập hợp được nét đẹp và sự phong phú của tự nhiên để tạo nên sản phẩm giầy thực sự theo yêu cầu của khách hàng. Rayfish Footwear tuyên bố họ đã thực hiện quy trình này từ hơn chục năm nay tại các phòng thí nghiệm đặt ở Thái Lan. Giá cho mỗi đôi giày như thế dao động từ 14.800 – 16.800 USD, phụ thuộc vào cỡ giày và độ phức tạp của màu sắc. Các nhà khoa học cho rằng, sản phẩm đúng như tuyên bố của Rayfish đòi hỏi trình độ công nghệ cực kỳ phức tạp thì mới điều khiển được các gen quy định màu da. Và trong tình hình hiện nay thì điều đó là không thể.Theo tôi được biết, thì không có cách nào để thực hiện như những điều họ nói, kể cả khía cạnh màu sắc và khả năng kiểm soát hoàn toàn cách tạo màu của gen,” Randy Lewis, nhà sinh vật học ở ĐH Bang Utah Mỹ, nói. Theo Perry Hackett, nhà di truyền học ở ĐH Minnesota Mỹ, quảng cáo của Rayfish Footwear chỉ là trò lừa vì hai lý do. Thứ nhất, các nhà khoa học còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc cấy các gen quy định đặc điểm nào đó, vì mỗi đặc điểm phụ thuộc vào nhiều gen khác nhau, cùng kết hợp với nhau, chứ không phải chỉ có 1 gen. Hiện nay, công nghệ biến đổi gen cho phép lấy bất gì gen nào từ một sinh vật nào đó để cấy vào sinh vật khác. Nhưng điều này khác với việc sử dụng những gen đó để tạo nên đặc tính theo mong muốn, vì điều đó không phụ thuộc vào chỉ một gen, và do nhiều gen kết hợp lại,” Hackett nói. Một mẫu giầy da cá đuối được quảng cáo trên trang web của Rayfish Footwear. Nguồn: LivescienceLý do thứ hai để nghi ngờ tuyên bố của Rayfish Footwear là rằng các gen không tự động biểu hiện đặc điểm nào đó nếu được cấy vào một động vật hoàn toàn khác. Nghĩa là cá đuối được cấy gen của con bọ rùa hoặc ngựa vằn thì sẽ không tự động có màu da giống của con bọ rùa hay ngừa vằn. Nếu bạn muốn đưa gen quy định màu lông của một con chó béc-giê Đức vào một con cá đuối thì không thể thực hiện được, vì các mô của chó, của động vật có vú khác với mô của cá đuối,” Hackett giải thích. Không thể phủ nhận kỹ thuật can thiệp gen trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả đáng chú ý. Các nhà khoa học đã dùng phương pháp cấy gen để can thiệp vào một số loài chó, mèo… Các nhà khoa học ở ĐH Uta tạo ra dê, con tằm, vi khuẩn E.coli biến đổi gen. Hackett cho rằng mọi người nên đầu tư vào những thứ an toàn hơn giầy da biến đổi gen, như cá ngựa vằn – hiện nay đã có các màu đỏ, xanh, vàng và chàm. Theo Zhanjiang Liu, nhà sinh vật học phân tử ở ĐH Auburn ở Alabama Mỹ, công nghệ biến đổi gen đạt được nhiều bước tiến trong những năm qua, nhưng ông cũng nghi ngờ những lời lẽ quảng cáo của Rayfish Footwear. Nếu sản phẩm của họ là thật thì hãy mang ra để các nhà khoa học khác kiểm chứng,” Liu nói. Thu Nguyệt Giày là một trong những mặt hàng xuất khẩu chính của Việt Nam. Ảnh: Thu Nguyệt Theo ông Diệp Thành Kiệt, Phó chủ tịch Hiệp hội da – giày Việt Nam Lefaso, hiện thị trường EU chỉ chiếm khoảng 50% trong tổng kim ngạch xuất khẩu da giày của Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Tòng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Lefaso, thì cho rằng con số này thực tế chỉ còn 45%, và mức tăng trưởng sang EU từ năm 2005 đến nay đang giảm nhiều. Trong khi trước đó đầu những năm 2000, xuất khẩu da giày sang EU chiếm 60 - 65% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của ngành. Theo bà Tòng, tỷ lệ xuất khẩu của da giày Việt Nam giày da sang EU giảm mạnh, và tăng ở các thị trường khác, đặc biệt là các thị trường nhỏ, nên cũng hạn chế sức ép của một thị trường nào đó. Ngoài ra, vị phó chủ tịch Lefaso cũng cho rằng, doanh nghiệp nên mở rộng ra những thị trường có giá tương đối tốt như Hàn Quốc, Nhật Bản, và Bắc Mỹ để tránh nguy cơ bị điều tra chống bán phá giá khi nhiều thị trường đang cố bảo hộ sản xuất nội địa do suy thoái kinh tế. Bà Trương Thị Thúy Liên, Giám đốc Công ty TNHH Liên Phát, cũng cho biết EU vẫn là thị trường chính của công ty, nhưng hiện đã giảm xuống còn 60%, thay vì 70% như những năm trước đây. Theo đó, 10 điểm phần trăm này đã chuyển sang thị trường Mỹ sau khi công ty khai thác thị trường này từ đầu năm nay. Theo bà Liên, khách hàng Mỹ có số lượng hàng đặt cho mỗi đơn hàng lớn hơn so với các đơn hàng của khách hàng châu Âu, chẳng hạn như nếu đơn hàng châu Âu khoảng 3.000-4000 đôi, thì Mỹ khoảng 9.000-10.000 đôi. Bà Liên cho biết, sau khi Ủy ban châu Âu EC dở bỏ thuế chống bán phá giá đối với giày mũ da Việt Nam, kể từ 1-4-2011, khách hàng EU có đặt hàng trở lại với mặt hàng này, tuy nhiên không được nhiều như trước. Theo số liệu của Tổng cục hải quan, trong tám tháng đầu năm 2011, kim ngạch xuất khẩu giày dép của Việt Nam đạt trên 4,2 tỉ đô la Mỹ, trong đó sang các nước EU là 1,89 tỉ đô la Mỹ, chiếm 45% trong tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa này, tiếp đến là Mỹ với 1,23 tỉ đô la Mỹ tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 29,3%, đứng thứ ba là thị trường Nhật Bản 4,1%. Vào tháng 7-2005, EC đã quyết định chính thức mở điều tra chống bán phá giá đối với các sản phẩm giày mũ da của Việt Nam và Trung Quốc. Trong năm 2006, EC ra kết luận sơ bộ và chính thức áp thuế chống bán phá giá đối với giày mũ da sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc. Small_1233.jpgDoanh thu của Clarks tại thị trường Anh chiếm phần lớn tổng doanh thu của hãng trong cùng thời gian này đạt 551 triệu GBP, trong khi lợi nhuận giảm xuống còn 49,6 triệu GBP. Tuy nhiên, nhìn chung lợi nhuận của hãng giảm chưa tới 2%. Giày trẻ em vẫn là lĩnh vực kinh doanh trụ cột của Clarks tại Anh.Ông Peter Davies, Chủ tịch ban quản trị của Clarks cho biết, năm 2006 là một năm thay đổi và thách thức quan trọng đối với hãng, do EU đưa ra quyết định áp đặt thuế chống bán phá giá 10% đối với giày nhập khẩu từ Việt Nam và 16,5% đối với giày nhập khẩu từ Trung Quốc. Quyết định này có thể khiến cho lợi nhuận của hãng giảm 4,8 triệu GBP trong năm nay và 13 triệu GBP trong năm tới.Clarks có 500 cửa hàng bán lẻ tại Anh, với hơn 12.000 nhân viên hoạt động tại các chi nhánh của hãng trên toàn thế giới, và sản lượng giày hàng năm là 40 triệu đôi. Ông Peter Bolliger, Giám đốc điều hành của Clarks cho biết hãng đã liên tục đối phó với thách thức lớn là khách hàng giảm và giá thành tăng. Ông Bolliger tin tưởng Clarks có thể kinh doanh có lãi trở lại tại Anh trong dài hạn. Vẫn yêu thích phong cách lịch lãm cùng những chiếc sơ mi dài tay, bạn có thể tạo vẻ ngoài nam tính hơn với chiếc sơ mi đen viền màu giá 150.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton thoáng mát với các size từ M đến XL cho bạn lựa chọn.. Small_1233.jpgDoanh thu của Clarks tại thị trường Anh chiếm phần lớn tổng doanh thu của hãng trong cùng thời gian này đạt 551 triệu GBP, trong khi lợi nhuận giảm xuống còn 49,6 triệu GBP. Tuy nhiên, nhìn chung lợi nhuận của hãng giảm chưa tới 2%. Giày trẻ em vẫn là lĩnh vực kinh doanh trụ cột của Clarks tại Anh.Ông Peter Davies, Chủ tịch ban quản trị của Clarks cho biết, năm 2006 là một năm thay đổi và thách thức quan trọng đối với hãng, do EU đưa ra quyết định áp đặt thuế chống bán phá giá 10% đối với giày nhập khẩu từ Việt Nam và 16,5% đối với giày nhập khẩu từ Trung Quốc. Quyết định này có thể khiến cho lợi nhuận của hãng giảm 4,8 triệu GBP trong năm nay và 13 triệu GBP trong năm tới.Clarks có 500 cửa hàng bán lẻ tại Anh, với hơn 12.000 nhân viên hoạt động tại các chi nhánh của hãng trên toàn thế giới, và sản lượng giày hàng năm là 40 triệu đôi. Ông Peter Bolliger, Giám đốc điều hành của Clarks cho biết hãng đã liên tục đối phó với thách thức lớn là khách hàng giảm và giá thành tăng. Ông Bolliger tin tưởng Clarks có thể kinh doanh có lãi trở lại tại Anh trong dài hạn. Bởi khi quay trở về thị trường nội địa, lợi thế lớn của các doanh nghiệp trong nước là chủ động được hơn 70% nguồn nguyên phụ liệu phục vụ cho sản xuất. Tuy nhiên, để chiếm giữ thị phần ngay tại thị trường sân nhà lại không hề đơn giản vì gặp một thách thức rất lớn về hàng ngoại, chiếm đến 55% thị phần. Do vậy, muốn giành lại thị phần, các doanh nghiệp phải khắc phục các điểm yếu, đó là: khâu thiết kế mẫu mã, tạo dựng thương hiệu và chủ động nguồn nhân lực. Theo Hội da-giầy TPHCM, để tháo gỡ vấn đề này buộc các doanh nghiệp phải chấp nhận bắt đầu lại từ đầu và phải có thời gian để giành lại thị phần. Đây cũng là nội dung của cuộc trao đổi giữa phóng viên Đài với ông Nguyễn Văn Khánh - Tổng thư ký Hội da giầy TPHCM. Mỹ Trang. Xe cứu hỏa đang bơm nước tại hiện trường vụ cháy Vụ cháy xảy ra vào 11h10 trưa nay 25/6, tại Công ty Cổ phần đại lý hải quan Trường Nam, chuyên gia công hàng da giày tại đường số 11, khu phố 1, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM. Anh Nguyễn Văn Liên, công nhân làm việc tại nhà máy cho biết: Gần đến giờ nghỉ trưa, tôi bỗng nghe tiếng nổ ở máy gia công giày, sau đó lửa bùng lên, mọi người hoảng hốt kéo người bị bỏng ra ngoài rồi cùng nhau dập lửa”. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.9 đã điều 4 xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng 12h, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Vụ cháy khiến 3 công nhân bị thương phải đi cấp cứu chưa xác định được danh tính người bị thương, hàng loạt vật dụng của công ty bị thiêu rụi. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Hiện trường vụ cháy: Xe cứu hỏa đang bơm nước tại hiện trường vụ cháy Những đồ nhựa bị cháy hư hỏng nặng Những thùng chứa sơn dầu nằm ngổn ngang trong xưởng Chiếc máy nơi phát hiện đám cháy Hàng hóa được di chuyển ra ngoài Công nhân vẫn hoảng loạn sau vụ cháy. Đôi giầy trắng tinh của bạn bị dính bùn, lem bẩn từ cây cỏ hậu quả của chuyến đi pic-nic. Bạn đừng lo ngại về điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy trắng đôi giầy chỉ bằng một vài mẹo nhỏ dưới đây: 1. Đối với giầy vải màu trắng Nếu đôi giầy vải của bạn làm từ chất liệu vải cotton đã bị ố vàng và lem bẩn của bùn đất, đừng e ngại! Bạn hãy giặt sạch chúng bằng cách cho giày da nam hà nội quay cùng máy giặt, sau đó bạn mua một lọ thuốc tẩy trắng và ố vàng hòa 1 lượng nước tẩy đọc hướng dẫn sử dụng trên bao bì cùng với nước và một chút bột giặt. Ngâm trong vòng 15-30 phút sau đó giặt lại bằng nước thường và phơi nắng cho khô. Vết bẩn, ố vàng sẽ biến mất và sợi vải trở nên trắng sáng như ban đầu. 2. Đối với giầy da lộn Chắc chắn bạn sẽ phải sắm một chiếc bàn trải chuyên dụng để làm sạch cho những đôi giầy da lộn. Và để giải quyết vết bẩn bám trên da giầy bằng cách dùng một loại bột tan đá tan nghiền thành bột thường dùng để hòa với hương thơm bôi lên da cho mịn và khô có thể giúp bạn hút hết vết dầu và bẩn trên da giầy. Bôi laoij bột đó lên da giầy và dùng bàn trải lông mềm và rậm đánh lên bề mặt da, các vết bẩn sẽ biến mất sau khi bạn để qua đêm đến sáng, các vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất. 3. Đối với đôi giầy da Điều đầu tiên, bạn phải lau sạch toàn bộ đôi giầy, đặc biệt là phần bị bẩn cùng với nước ấm và chất tẩy nhẹ. Sau đó phơi khô dưới ánh nắng trước khi đem làm sạch một lần nữa. Vết bẩn sẽ biến mất như một phép thần kỳ và bạn hãy lấy miếng vải ren để làm sạch là thích hợp nhất. 4. Đối với giầy cao su Nếu đôi giầy, dép bằng cao su của bạn nặng mùi” hãy nhúng nó vào nước nóng với chất tẩy nhẹ. Sau đó nhấc lên và dùng bàn chải làm sạch các vết bẩn và bọc chúng vào chiếc khăn lau bát đĩa rồi phơi khô dưới trời nắng to. giày da hà nội
. Sau khi cô đặc sẽ được làm nguội và cắt thái thành collagen công nghiệp, nguyên liệu chủ yếu làm thạch hoa quả, trân châu và vỏ thuốc con nhộng. Triển lãm năm nay tập hợp khoảng 120 nhà sản xuất, cung ứng đến từ 13 quốc gia và khu vực. Nội dung triển lãm phong phú, từ máy móc sản xuất giày, da, sản phẩm da – da thuộc đến các phụ liệu giày, hóa chất, phụ kiện, da thời trang, da nội thất. Ban tổ chức cũng dành ra một khu vực trưng bày các mẫu giày đoạt giải của các nhà thiết kế trẻ đến từ 11 Quốc gia. Triển lãm không chỉ tạo điều kiện giay da nam reehemes cho các doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ thiết bị , nguyên liệu mới mà còn là cơ hội cho các nhà sản xuất tiếp cận sâu rộng hơn thị trường tiêu thụ trong nước; tìm kiếm đối tác, xúc tiến xuất khẩu sang các thị trường Quốc tế. Bên lề triễn lãm còn có các hoạt động khác như: hội nghị Quốc tế, hội thảo tiếp cận thị trường. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 10/9/2010. Nhiều mẫu sản phẩm mới của Guess được giới thiệu tại Yes24.vn.. Bạn nên chọn một đôi giày vừa vặn với chân mình. Ảnh: Corbis.com. Trong mỗi đôi giày được sản xuất tại Việt Nam, hiện có đến trên 60% nguyên liệu phải nhập khẩu. Điều này xem ra vẫn rất khó cải thiện trong những năm tới? Ngoài các vật tư như bao bì, đế giày và nguyên liệu đóng gói thành phẩm đạt tỷ lệ nội địa hóa từ 80% đến 90%, hàng năm, ngành da giày Việt Nam phải nhập khẩu da thuộc thành phẩm, nguyên liệu giả da cao cấp để làm mũ giày, nguyên liệu sản xuất đế, các vật tư trang trí cao cấp, cũng lên đến 80-90%. Dù chúng tôi đã nỗ lực hạn chế nhập khẩu nguyên liệu, nhưng tỷ lệ nhập vẫn rất khó giảm được trong ngắn hạn. Thời gian qua, ngành da giày đã tìm cách phát triển các lĩnh vực cung ứng nguyên phụ liệu và công nghiệp phụ trợ, nhưng nhiều địa phương đã từ chối những dự án trong diện này, nhất là lĩnh vực thuộc da, do đây là một ngành nghề có tính ô nhiễm cao? Đúng vậy. Chúng tôi đã đi đến nhiều địa phương, nhưng thường bị họ từ chối vì sợ gây ô nhiễm môi trường. Hiện trong nước chỉ có hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam và 5 doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thuộc da. Do năng lực cũng như công suất của các doanh nghiệp này còn hạn chế, nên chúng tôi không thể không nhập khẩu. Đã đến lúc cần phải khuyến khích các doanh nghiệp da giày chuyển dịch sản xuất về các tỉnh, thành phố khác, chứ không thể bám víu vào các thành phố lớn mãi được. Quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào? Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này, vì điều đó sẽ giảm thiểu được sự mất cân đối nghiêm trọng về lao động, cũng như các cân đối xã hội khác. Theo tôi, những vùng có lợi thế về lao động và giao thông nên quy hoạch theo hướng chuyên sản xuất mũ giày, vì đây là khâu chiếm đến 65% lao động toàn ngành. Đồng thời, giữ nguyên hiện trạng các doanh nghiệp ở Vùng Kinh tế trong điểm phía Nam, miền Trung, miền Bắc, nhưng phải dành một phần cơ sở vật chất của các doanh nghiệp ở những nơi đó làm các trung tâm thiết kế mẫu, xây dựng thương hiệu, các trung tâm thương mại và trung tâm mua bán nguyên phụ liệu, duy trì phần sản xuất cốt lõi ở khâu đế và các sản phẩm hoàn thiện giày số lao động chỉ chiếm 35%. Để tốc độ tăng trưởng trong những năm tới vượt mức 10-15% như hiện nay, ngoài 2 thị trường truyền thống là châu Âu và Mỹ, tới đây những thị trường nào sẽ được ngành da giày chú ý? Ngoài hai thị trường truyền thống trên mang lại trên 80% kim ngạch xuất khẩu toàn ngành mỗi năm, tới đây, chúng tôi sẽ từng bước thâm nhập thị trường Đông Âu và một phần thị trường Nhật Bản. Song song đó, chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến thương mại đến thị trường ASEAN, Nam Mỹ và cả thị trường Trung Quốc. Khả năng tăng trưởng trên mức 10-15%/năm của ngành chắc chắn sẽ được duy trì tốt từ nay đến năm 2025. Còn thị trường trong nước thì sao, thưa ông? Hiện nay, sản lượng cung ứng của các doanh nghiệp giày trong nước cho thị trường nội địa đạt khoảng 65 triệu đôi/năm, chiếm gần 50% nhu cầu của thị trường. Phần lớn giày dép nhập khẩu vào nước ta là qua đường tiểu ngạch, được sản xuất từ Trung Quốc chiếm 40%; các loại giày dép có thương hiệu cao cấp chỉ chiếm khoảng 10%. Trong giai đoạn 2011 – 2025, chúng tôi phấn đấu làm chủ 80% chuỗi giá trị gia tăng ngành giày, từ khâu nghiên cứu thị trường, thiết kế mẫu mã, sản xuất, đến phân phối. Theo Daily Mail, cậu bé 5 tuổi khiến rất nhiều người phải ngoái nhìn bởi đôi giày khủng bố giữa mùa hè nóng nực của Los Angeles còn mẹ cậu cũng diện một chiếc áo khoác đen dài tay kín mít.Không chỉ hòa nhập với lối sống của người Mỹ trong lĩnh vực thời trang, quý tử nhà Becks cũng thường theo chân bố đến xem các trận bóng rổ của đội LA Lakers, môn thể thao mà người dân ở đây rất yêu thích.Một nguồn tin thân cận với gia đình này cho biết, vợ chồng Becks và các con thực sự thích thú với cuộc sống ở Mỹ và chưa hề có kế hoạch trở về sinh sống ở nước Anh.Hoàng Trang. Làng có hai ông tổ Làng giầy da truyền thống Phú Yên thuộc huyện Phú Xuyên Hà Nội là một ngôi làng như vậy. Nếu như ông tổ nghề giầy da của Việt Nam là Tiến sĩ Nguyễn Thì Trung thời nhà Mạc đã học nghề làm giầy ở Trung Quốc để về truyền cho dân Việt thì ở làng Phú Yên, cụ tổ truyền nghề lại mới chỉ cách đây gần trăm năm. Theo ông Nguyễn Như Diên, Phó Chủ tịch Hội Da giầy Phú Yên: Làng này có hai ông tổ của nghề. Một là cụ Nguyễn Lương Nghé, hai là cụ Nguyễn Lương Mạc. Cụ Nghé có công truyền nghề, còn cụ Mạc lại có công phát triển làng thành một trung tâm giầy da lớn nhất miền Bắc thời bấy giờ”. Ngược theo thời gian vào những năm 1918 ở thôn Giẽ Hạ của Phú Yên xưa có cụ Nguyễn Lương Nghé vì nghèo đói mà phải bươn trải lên Hà Nội kiếm sống. Ở đây, cụ học được nghề đóng giầy da ở phố Tràng Tiền và chỉ sau ba năm đã thành nghề. Lúc này, cụ Nghé mới rủ người cháu là Nguyễn Lương Mạc ra Quảng Ninh mở một cửa hàng lấy tên Hiệu hài xưởng Nguyễn Mạc”. Đường vào làng Phú Yên. Thời bấy giờ, hiệu giầy này trở nên nổi tiếng nhất đất Bắc. Trong xưởng lúc nào cũng có 40 – 50 người từ làng Phú Yên lên học nghề. Khi các thợ Phú Yên tay nghề đã vững, cụ Nghé mới khuyên họ đi vào Nam mở xưởng. Chỉ chục năm sau, khắp các cửa hàng giầy da ở Việt Nam đều có mặt người Phú Yên. Khi dẹp hiệu giầy ở Quảng Ninh, cụ Mạc đã chuyển về làng, quyết tâm truyền lại bí quyết cho con cháu. Cho đến bây giờ, khi cả xã Phú Yên đã sống bằng nghề sản xuất giầy da thì hai cụ Nghé – Mạc đã trở thành ông tổ danh bất hư truyền của những người ăn da” rứ danh. Theo ông Diên, đây là làng da giầy duy nhất của Việt Nam thờ hai ông tổ nghề. Theo thời gian năm tháng, nghề làm giầy Phú Yên đã kết tinh được những tinh hoa và trở thành trung tâm sản xuất giầy da lớn nhất Việt Nam. Từ nơi đây, hàng triệu đôi giầy đã xuất xưởng ra thị trường nội địa và nước ngoài. Cả làng có 1.200 thợ làm giầy. Mỗi năm ăn” hết 12 triệu bìa da Đi từ đầu đến cuối xã Phú Yên, một điểm chung dễ thấy nhất đó là những biển hiệu giầy da gia truyền. Có thể những biển hiệu ấy không lớn, không khuếch trương như ở thành phố, nhưng nếu bạn cần số lượng bao nhiêu, mẫu mã gì thì họ đều đáp ứng được chỉ trong một thời gian ngắn. Theo ông Diên, những nhà có lợi thế ở mặt đường thì mở hiệu quảng bá sản phẩm. Những hộ ở trong ngõ thì trở thành xưởng sản xuất. Việc thì không lúc nào thiếu, mà họ chỉ sợ thiếu da để thợ sản xuất ra giầy. Hiện nay, Phú Yên có khoảng 200 hộ là các đầu mối sản xuất và cung ứng giầy da. Các hộ này thu hút khoảng 1.200 thợ giỏi từ khắp các thôn trong xã. Họ phân chia cấp bậc thợ rất rõ ràng gồm: Thợ mũi và thợ đế. Thợ mũi chịu trách nhiệm cắt gọt, tạo hoa văn cho da. Thợ đế gò da vào đế và hoàn thiện đôi giầy. Trong hai cấp bậc thợ đó thì thợ mũi là khó hơn cả. Đôi giầy đẹp hay xấu là do thẩm mĩ của thợ mũi mà ra. Còn về phần bền thì phải là thợ đế. Thợ đế có tỉ mỉ, chỉn chu thì những mũi khâu mới ăn” chắc vào đế. Sau vài năm làm thợ đế, khi kinh nghiệm đã đủ đầy thì tự nhiên họ sẽ chuyển làm thợ mũi để thiết kế mẫu mã sản phẩm. Theo tiết lộ của ông Diên, mỗi năm Phú Yên tiêu thụ ra thị trường trên 6 triệu đôi giầy. Mỗi đôi giầy sẽ tiêu tốn hết 2 bìa da, thì mỗi năm Phú Yên đã ăn” đến 12 triệu bìa da, một con số kỷ lục mà cho đến nay chưa làng giầy da nào vượt qua. Đấy là con số khiêm tốn, chứ nếu tính tỉ mỉ ra thì mỗi năm Phú Yên phải tiêu tốn hết khoảng 20 triệu bìa da vì họ còn sản xuất cả ví, dây lưng và dép”, ông Diên tiết lộ. Thợ Phú Yên có thể tạo rất nhiều mẫu mã giầy hiện đại. Chiếc giầy khổng lồ Bất cứ ai đến Phú Yên đều rất sửng sốt về chiếc giầy nam xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam. Chiếc giầy hiện đang được trưng bày ở văn phòng Hội Da giầy Phú Yên. Để làm được chiếc giầy này, vào năm 2007 những người thợ giỏi nhất Phú Yên đã bàn bạc với nhau và cử nghệ nhân Nguyễn Đức Thịnh làm thợ cả. 10 người thợ giỏi nhất Phú Yên được trưng dụng trong công việc đặc biệt này. Một nhóm ở nhà thiết kế mẫu mã và làm đế, một nhóm đi săn lùng da bò châu Phi. Sau ba tháng hì hụi, chiếc giầy khổng lồ đã hoàn thành. Theo đo đạc tỉ mỉ, chiếc giầy có chiều dài 2,72m; cao 1,1m và bề ngang 1,3m. Tổng cân nặng của chiếc giầy là 60kg, đế được làm bằng một loại gỗ đặc biệt nhẹ và bền. Nghệ nhân Nguyễn Đức Thịnh cho biết: Làm chiếc giầy to như vậy là rất khó. Thứ nhất là kiếm được cả khối da bò liền mảnh, thứ hai là thiết kế phần mũi cho mềm mại. Giầy to thì thường hay bị thô, nhưng chúng tôi đã tỉ mỉ thiết kế chi tiết cùng các đường viền rất tinh tế. Những đường chỉ lớn cũng được khâu cẩn thận, đúng cự ly và dây buộc giầy cũng được tết cẩn thận”. Trong quá trình làm chiếc giày này, thợ Phú Yên đã đục gần 5.000 lỗ to nhỏ để trang trí và khâu, 2.000 răng cưa trang trí. Chiếc giầy có hai màu nâu và sáng. Để làm nên chiếc giầy nam này, những nghệ nhân của làng nghề đã sử dụng 40m2 da bò châu Phi cao cấp, 300m chỉ khâu, pho mếch để gò 12m2 và một thùng keo gò nặng 10kg. Theo nhiều khách nước ngoài, chiếc giầy không chỉ xứng đáng xác lập kỷ lục Việt Nam mà còn xác lập kỷ lục thế giới. Bởi hiện nay, những chiếc giầy da lớn và tinh tế như thế rất hiếm, thậm chí còn bị lỗi hoặc rạn da do không đủ tiêu chuẩn. 10 thợ giỏi làm 3 tháng mới xong chiếc giầy kỷ lục... Chuyện thật trong nghề Với hơn 200 hiệu quảng bá sản phẩm, một câu hỏi đặt ra là liệu có lẫn tạp trong ấy những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn? Ông Nguyễn Như Diên, Phó Chủ tịch Hội Da giầy Phú Yên thẳng thắn: Việc khẳng định trăm phần trăm là hàng xịn là điều không thể. Vì hiện nay, để bán được giầy là rất khó, khách hàng thích giầy đẹp mà phải rẻ nên người thợ cũng tùy đó mà làm”. Hơn nữa, một số xưởng sản xuất chỉ chuyên làm theo yêu cầu của đại giay da lý. Số nhiều là sử dụng da giả, da công nghiệp không đủ tiêu chuẩn. Có một điều trái khoáy là sản phẩm da giả thì bán rất chạy, còn da thật thì lại khó tiêu thụ nên dù rất tâm huyết với nghề cha ông, nhưng một số người đành tặc lưỡi làm theo yêu cầu của khách. Theo ông Diên, giầy da Phú Yên tuy đã có thương hiệu lâu đời nhưng nhiều hộ không hoặc chưa đăng ký tiêu chuẩn chất lượng – bảo hộ thương hiệu sản phẩm nên hàng nhái, hàng giả tràn lan khắp nơi. Khách hàng rất khó phân biệt đâu là sản phẩm Phú Yên thật, đâu là Phú Yên giả. Xã Phú Yên có 3 nghề truyền thống: Giầy da, ấp nở gia cầm và sơn mài. Nghề da giầy là lâu đời nhất và cũng phát triển nhất. Nhờ da giầy mà làng có hàng chục tỷ phú. Tuy sản phẩm của chúng tôi đã xuất ra thị trường ngoài nước nhưng rất khó cạnh tranh với các hãng giầy da nổi tiếng khác”. Ông Nguyễn Như Diên Phó Chủ tịch Hội Da giầy Phú Yên Trần Hòa Video đang được xem nhiều nhất Việt Nam hứng nhiều siêu bão bất thường, sức tàn phá lớn .
Theo giày nam cao cấp, giày da
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét